วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เหตุการณ์สำคัญของโลกในปี 2551

คำพยากรณ์เหตุการณ์สำคัญของโลก
ในปี 2560 และ 2551




เดิมผู้เขียนคิดจะไม่นำคำพยากรณ์เหตุการณ์ในอนาคต มาบอกเล่าให้ฟัง เพราะมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบอยู่เป็นประจำ แต่สมาชิกส่วนใหญ่ ก็มักจะเรียกร้องเป็นประจำเมื่อเทียบเสียงวิจารณ์มีไม่ถึง 1 % แต่เรียกร้องเกือบ 99 % จึงตัดสินใจค้นคว้าหามานำเสนอต่อท่านผู้อ่านอีกครั้ง หากดูภาพโดยรวมแล้ว เหตุการณ์โดยทั่วไปมีเรื่องยุ่งยากมากขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ความจริงไม่อยากให้เกิดความหดหู่ในช่วงส่งท้ายปีเก่า แต่ปรากฏว่ามีท่านสมาชิกร้องขอและสอบถามมามากว่าเหตุการณ์ในอนาคตจะเป็นอย่างไรบ้าง

ดังนั้น เพื่อตอบสนองบริการในเรื่องที่ท่านสมาชิกสนใจ และร้องขอมาจำนวนมากผู้เขียนจึงขอนำคำพยากรณ์ที่บรรดาครูบาอาจารย์ และโหรสำนักต่างๆ พยากรณ์ไว้
มาบอกเล่าให้ฟังว่าในปี 2560 และเหตุการณ์ที่จะเกิดในปี 2551 ของบรรดาครูบาอาจารย์ และอาจารย์ในทางวิชาโหราศาสตร์เขาทำนายไว้อย่างไร เป็นการเก็บความมาเล่าต่ออีกทอดหนึ่งเท่านั้น กรุณาเข้าใจว่ามิใช่คำพยากรณ์ของผู้เขียนนะครับ แต่สรุปภาพรวมได้ว่า ทุกสำนักยืนยันว่า “โลกไม่แตกแน่นอน” “น้ำไม่ท่วมโลกแน่นอน” มีเพียงแต่มีน้ำท่วมหลายประเทศและหลายจังหวัด และอาจท่วมนานมากกว่าที่เคยเกิดขึ้นเท่านั้น พื้นที่ใดที่ไม่เคยเกิดแผ่นดินไหวก็จะเกิดแผ่นดินไหว แม้ไม่มีปล่องภูเขาไฟเป็นเพียงน้ำพุร้อน ก็อาจกลายเป็นน้ำลาวาร้อนพุ่งออกมาแทนได้ ให้ติดตามดูกันต่อไปนะครับ

1. ในปี 2560 จะมีอะไรเกิดขึ้น

1.1 อุกกาบาตถล่มโลก

จากคำทำนายของครูบาอาจารย์บางท่านว่าอุกกาบาตลูกใหญ่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 กิโลเมตร อาจจะเข้ามาชนโลกในปี 2560 ได้ ภาพหายนะดังกล่าวยังมีอยู่

อุกกาบาตลูกนี้ เดินทางมาด้วยความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อวินาที หรือมีความเร็วเท่ากับ 360,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ฟิสิกส์คำนวณว่า น่าจะมีอำนาจทำลายล้าง เท่ากับระเบิดปรมาณูที่สหรัฐอเมริกานำไปถล่มที่เกาะฮิโรชิมา เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2488 จำนวน 80,000 ลูกรวมกัน (เพียงสหรัฐอเมริกานำไปทิ้งที่ฮิโรชิมาลูกเดียว ผลเสียหายก็เรียกได้ว่าเข้าสู่ระดับร้ายแรงแล้ว แต่ถ้าเป็น 80,000 ลูก จะเสียหายร้ายแรงมากแค่ไหน ท่านผู้อ่านไตร่ตรองคงพอทราบได้) ซึ่งคาดหมายว่า จะมีคนตายรวมกันครั้งเดียวไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านคน จากนั้นแรงสั่งสะเทือนเลื่อนลั่นดังกล่าว ก็จะก่อให้เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลก รวมทั้งคลื่นยักษ์สึนามิ ก็จะมีติดตามมา อันเป็นความเชื่อว่าจะมีน้ำท่วมใหญ่ทั่วโลก อาจถึงขนาดเข้าสู่ยุคสมัยโนอาร์ใหม่ ต่างกันตรงที่มิใช่พระผู้เป็นเจ้าหลั่งน้ำตา 40 วันติดต่อกันเท่านั้น (ความในส่วนนี้ ผู้เขียนไม่เห็นด้วย โดยคิดว่าไม่ร้ายแรงถึงขนาดนั้น – ผู้เขียน) สภาพภูมิศาสตร์ของประเทศต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไป พื้นดินหลายส่วนจะจมน้ำ (ในส่วนนี้ผู้เขียนเห็นด้วยว่าน่าจะเป็นจริง) บางส่วนจะโผล่จากพื้นใต้น้ำมาเป็นผืนแผ่นดินใหม่ มีชื่อว่า เกาะแอตแลนติส เป็นต้น (ผู้เขียนเคยทราบว่ามีคนไทยมากกว่า 10 ท่าน ค้นพบทางจิตว่าเคยใช้ชีวิตในยุคแอตแลนติสตอนปลาย และเคยใช้ชีวิตในยุคที่มีการสร้างมหาปิรามิด และมหาวิหารที่อียิปต์ บุคคลต่างๆ ดังกล่าวที่อยู่ในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ และมีหน้าที่การงานสำคัญ แต่ไม่ชอบเปิดเผยตนเองเท่านั้น เมื่อไรที่แอตแลนติสปรากฏ คงจะมีเรื่องตื่นเต้นอีกระดับ แต่อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้ว
ชีวิตในปัจจุบันมีความสำคัญยิ่งกว่า ปัจจุบันเราทำสิ่งที่ดีๆ ได้มากกว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมาหรือไม่ เราคิดดี พูดดี ทำดี และถึงความดีเพียงพอหรือไม่ เราช่วยชักจูงจิตวิญญาณของผู้คน ให้กลายเป็นมนุษย์ผู้มีจิตใจสูง ได้มากน้อยเพียงไร เราทำประโยชน์แก่สังคม และประเทศชาติของเราได้มากเพียงพอหรือยัง สิ่งนี้ผู้เขียนคิดว่า เป็นเรื่องสำคัญยิ่งกว่าการรู้เรื่องในอดีตชาติมากมายยิ่งนัก)

สำหรับแนวที่จะเกิดภูเขาไฟระเบิดที่จะติดตามมา หรือบริเวณ “ริง ออฟ ไฟร์” หรือ วงแหวนแห่งไฟ ซึ่งจะเกิดตั้งแต่ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไปถึงลอสแองเจลลิส ซานฟรานซิสโกและหลายๆ มลรัฐในสหรัฐอเมริกา จะเกิดการประทุอย่างรุนแรงของลาวาร้อนใต้พิภพพุ่งขึ้นมาสู่ผิวโลก สร้างหายนะครั้งใหญ่ (โชคดีมากที่ประเทศไทย มิได้อยู่ในบริเวณ ริง ออฟ ไฟร์ แต่ก็ต้องไม่ประมาท เนื่องจากจะต้องถูกกระทบทางอ้อมด้วย เพราะแผ่นเปลือกโลกจะมีการเคลื่อนตัวครั้งยิ่งใหญ่ บริเวณที่มีน้ำพุร้อนพุ่งออกมา ในช่วงวิกฤติอาจกลายเป็นลาวาร้อนพุ่งอกมาแทนได้ แต่ไม่น่าจะมีมากนัก เพราะรูรอยแตกแยกเล็ก)

ผลพวงที่จะติดตามมาก็คือ ความอดอยากหิวโหย และความแร้นแค้นเป็นมหาทุพภิกภัยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก บรรยากาศของโลกจะเปลี่ยนแปลงไป ปรากฏการณ์ใหม่ที่เรียกว่า “เดอะ เกรท คิง ออฟ เทอร์-เรอร์” ก็จะเกิดขึ้น คือ บางแห่งที่หนาวก็จะหนาวจัด บางแห่งที่ร้อนก็จะร้อนจัด ที่เคยร้อนก็อาจกลายเป็นหนาว พืชพันธุ์ธัญญาหารจะถูกทำลายไปเป็นส่วนมาก การทำสงครามแย่งชิงอาหารจะเกิดขึ้น โรคระบาดร้ายแรงก็จะติดตามมา และเชื่อว่า ในประเทศไทย จะได้เห็นหิมะของจริงตก ไม่เกินปี 2560 (อีกเพียง 12 ปี เท่านั้น กรุณาอยู่รอดูด้วย นะครับ อย่าเพิ่งหนีไปไหนเสียก่อน) อย่างไรก็ตามภายในปี 2549 - 2551 นี้ ให้ฟังข่าวจากต่างประเทศให้ดี จะมีการประกาศเขตหายนะในหลายจังหวัดของประเทศไทย และในหลายๆมลรัฐของสหรัฐอเมริกา และหลายพื้นที่ของโลก ซึ่งยังไม่ถึงระดับร้ายแรงของโลกเป็นระดับร้ายแรงของแต่ละชาติ เป็นเพียงการเตือนของธรรมชาติและจักรวาลเท่านั้น

1.2 สงครามอาร์มาเกดดอน

บางท่านคงเคยได้ยินชื่อนี้มาแล้ว และได้เคยมีผู้ทำเป็นภาพยนตร์มาฉายในบ้านเมืองของเราแล้ว เสียดายที่ผู้เขียนยังไม่เคยได้ไปดูกับเขา ผู้เขียนขอยืนยันว่า เรื่องของน้ำท่วมโลก หรือ โลกแตกนั้น จะไม่มีเกิดขึ้นในรอบ 2,000 ปี นับจากนี้ไปแน่ มีแต่มหาทุพภิกขภัย ความเดือดร้อนต่างๆ เท่านั้น ที่จะมีไปทั่วโลก

- สงครามอาร์มาเกดดอน เป็นเนื้อหาที่มีการจารึกอยู่ในพระคัมภีร์เก่าของพระคริสต์ธรรมคัมภีร์ (โอลด์ เทสเม้นท์) โดยศาสดาพยากรณ์ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ 7 ประการ หากมีเมื่อไร ให้มนุษยชาติจงรับรู้ เถิดว่าความฉิบหายวิบัติ กำลังจะเกิดขึ้นในโลกของเราแล้ว โดยในพระคัมภีร์เก่าเรียกว่า สงครามล้างโลก

- เหตุการณ์ทั้ง 7 ประการจะเกิดก่อนมีสงครามล้างโลกนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวได้แก่

1. มีการอาศัยศาสนาเป็นเครื่องหลอกลวงต้มตุ๋นประชาชนมาก

2. มีการปฏิวัติรัฐประหารเกิดขึ้นในหลายๆ แห่งของโลก

3. มีการเกิดสงครามระหว่างประเทศในหลายๆประเทศ

4. เกิดสภาวะสิ่งแวดล้อมเป็นพิษ

5. มีแผ่นดินไหวหลายแห่ง

6. มีความวิปริตผันแปรทางธรรมชาติ ดินฟ้าอากาศไม่เป็นไปตามที่เคยเป็น มีลูกเห็บขนาดใหญ่ตกลงมาจากท้องฟ้า

7. เกิดเชื้อโรคร้ายแรงระบาด รักษาไม่หายขาด

- ณ บริเวณละติจูด 45 องศา จะกลายเป็นทะเลเพลิง ซึ่งหลายคนเชื่อว่า หมายถึง มหานครนิวยอร์ค จะเป็นสัญญาณให้ทราบว่าก่อนการเกิดสงครามอาร์มาเกดดอน รวมทั้งประเทศอาเจนติน่า จะถูกรุกราน เพราะเป็นแหล่งผลิตอาหารใหญ่ของอเมริกาใต้ ยุโรปจะมีปัญหาวิกฤต สหรัฐจะรวมจาไมก้า คิวบา
ไฮติ และเม็กซิโก เข้าเป็นมลรัฐหนึ่งของสหรัฐอเมริกา กองเรือของสหรัฐอเมริกาจะถูกทำลาย รวมทั้งพันธมิตรของสหรัฐ เช่น อิสราเอล ตุรกี จะย่อยยับ แอฟริกาจะอดอยากแร้นแค้นมากขึ้น จีนจะรุกรานเวียตนาม ญี่ปุ่นจะมีปัญหาเศรษฐกิจอย่างหนัก (ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ บางเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นแล้ว แต่อีกหลายเหตุการณ์ยังไม่เกิด คาดว่าจะเกิดครบ น่าจะเกิดครบในปี 2017 หรือ ปี 2560 นั่นคือ อีก 12 ปีข้างหน้า (โปรดเก็บเอกสารนี้ ไว้ตรวจสอบ) อย่าคิดว่ายาวไกล เพียงแค่ 12 ปี เท่านั้น ปัจจุบันพวกเราอายุเท่าไร บวกไปอีก 12 ปี เราอาจอยู่ได้ดูเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้ เร่งทำความดีมากๆ เอาไว้ก่อนจะดีกว่า เมื่อความวิบัติฉิบหายของโลกขยายเวลาออกไปถึง 12 ปี นับเป็นช่วงเวลาที่เป็นโอกาสสุดท้าย ที่จะให้พวกเราสะสมความดี ได้มากขึ้น จะทำหรือไม่ จะเชื่อหรือไม่ ย่อมต้องเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล กรรมใครกรรมมัน ขอรับกระผม

1.3. แกนโลกเคลื่อนที่

- ถ้าเราได้ข่าวว่าแกนโลกเคลื่อนที่ หรือเอียงไปจากองศาเดิม 23.5˚ เมื่อนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติอย่างสำคัญ และจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตมนุษย์ สัตว์ และพืชพันธุ์ธัญญาหาร พื้นแผ่นดินที่เราอยู่อาศัยในปัจจุบันอาจยุบตัวลงประมาณ 9 เมตร น้ำแข็งบริเวณขั้วโลกจะหลอมละลายผิดปกติ ปริมาณน้ำในทะเลและมหาสมุทรจะเพิ่มมากขึ้นจำนวนมหาศาล ส่วนใหญ่ของเกาะอังกฤษ และญี่ปุ่นจะจมอยู่ใต้น้ำ ยุโรปตอนเหนือจะถูกน้ำท่วมหนัก ชายฝั่งด้านตะวันตกของสหรัฐอเมริกาจะจมอยู่ใต้น้ำเช่นเดียวกัน แต่นอกฝั่งตะวันออกของอเมริกาเหนือ จะมีแผ่นดินใหม่ชื่อว่า แอตแลนติสโผล่ขึ้นมา และมนุษย์จะได้พบ “แคปซูลเวลา” ที่เกาะแอตแลนติส ซึ่งบรรจุเรื่องราวของประวัติศาสตร์มนุษยชาติที่แตกต่างไปจากที่เราได้เคยรับการอบรมสั่งสอนกันมา (ใครเกิดในยุคนั้น ก็คงมีโอกาสเดินทางไปดูว่า จริงแท้หรือไม่ ในภาพนิมิตที่ได้เคยเห็นมาก่อนหน้า – ผู้เขียน)

- การเอียงของแกนโลก จะทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ มีผลทำให้ลอสแองเจลลีส ซานฟรานซิสโก และแมนฮัตตันพังทลายพร้อมๆ กับนิวยอร์ค
จะมีการระเบิดของภูเขาไฟมากมายติดตามมา เป็นยุคที่เอ็ดการ์ เคย์ซี เรียกว่า “ยุคแห่งบาดแผลอันยิ่งใหญ่” แต่จะเกิดขึ้นเมื่อไรนั้น เอ็ดการ์ เคย์ซี ไม่สามารถระบุได้ เพียงแต่เห็นในภาพนิมิตเท่านั้น แต่หลายท่านคาดว่าน่าจะเกิดในปี 2017 หรือปี พ.ศ. 2560 หากบรรดาครูบาอาจารย์ และผู้ปฏิบัติทางจิตที่มีพลัง ระงับยับยั้งหายนะของโลกไม่ได้ในช่วง 12 ปีข้างหน้า คงจะได้รู้กันแน่ – ผู้เขียน)

- หลังจากผ่านยุคบาดแผลอันยิ่งใหญ่แล้ว ก็จะมีการกลับมาใหม่อีกครั้งของพระคริสต์ ผู้นำแสงสว่างแห่งยุคใหม่มาสู่มวลมนุษยชาติ จะเป็นยุคของการมีสันติภาพ และมีความเจริญก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและจิตวิญญาณไปพร้อมๆกัน ซึ่งคาดว่าจะเกิดราวปี 2019 (พ.ศ. 2562) นั่นก็หมายความว่า มนุษยชาติในยุคต่อไป ยังคงมีอยู่ และไม่เพียงเจริญทางด้านวัตถุเท่านั้น จิตวิญญาณก็มีพัฒนาการที่ดีด้วย (มีผู้พยากรณ์อายุขัยของผู้เขียนว่า จะหมดอายุขัยลงเมื่อมีอายุ 85 ปี ในช่วงขณะนั้น พ.ศ. 2562 ผู้เขียนจะมีอายุ 73 ปี หากยังมีชีวิตอยู่จริง ก็คงจะได้รู้ว่า มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่)

2. ในปี 2551 จะมีอะไรเกิดขึ้น

2.1 นักพยากรณ์ชาวรัสเซีย ทำนายว่า แกนของโลกจะเอียงลาดไปอีก 30 องศา และเอียงอย่างปัจจุบันทันด่วน มีผลทำให้คาบสมุทรสแกนดิเนเวียทั้งหมดจมอยู่ใต้น้ำ อังกฤษและญี่ปุ่น หายไปจากแผนที่โลก โดยโลกรอดพ้นหายนะครั้งนี้ได้ เนื่องจากมีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรือแก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้ายให้หายนะลดลง (จริงหรือไม่ คงต้องตามไปดู เพราะเพียง 3 ปีเท่านั้น คงไม่นานเกินรอ แต่ผู้เขียนไม่เชื่อว่าจะเกิดในปี 2551 แนวโน้มน่าจะเกิดในปี 2560 มากกว่า - ผู้เขียน)

2.2 นักพยากรณ์ชาวโปรตุเกส ทำนายว่า ประชากรของโลกจะถูกทำลายล้างด้วยนิวเคลียร์ และหายนะจากสิ่งแวดล้อม เมืองทั้งหลายจะถูกทลายราบเป็นหน้ากลอง โลกทั้งโลกจะตกอยู่ในทะเลเพลิง (ถ้าจริง ก็น่าจะมีสงครามโลกเกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ผู้เขียนก็ยังไม่คิดว่า เป็นไปถึงระดับนี้ ครูบาอาจารย์ท่านใดทราบ กรุณาส่งข่าวให้ผู้เขียนทราบด้วยที่ E-Mail : mkrichti_999@yahoo.com)

2.3 นักพยากรณ์ชาวอินเดีย ทำนายว่า จะมีเหตุการณ์ทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดภัยธรรมชาติ และวิบัติภัยจากการกระทำของมนุษย์ อุทกภัยที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 5000 ปี จะมีแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และมีการใช้นิวเคลียร์ถล่มเมืองใหญ่ๆ เช่น โตเกียว นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลีส และบอมเบย์ จะถูกทำลาย คนในเมืองเหล่านี้ตายเกือบหมด (ผู้เขียนไม่เชื่อว่าจะรุนแรงถึงขนาดดังกล่าว แต่เชื่อว่ายังมีคนเหลืออยู่มากกว่า 4,000 ล้านคน – ผู้เขียน)

2.4 นักพยากรณ์ชาวอเมริกัน ทำนายว่า แกนโลกจะเอียงจากปัจจุบัน 23.5 องศา ไปเป็น 45 องศา จะทำให้สหรัฐอเมริกาพบอุทกภัยครั้งร้ายแรงที่สุด มีคลื่นยักษ์
สึนามิ แผ่นดินไหว และพายุเฮอริเคน จะมีความปั่นป่วนทางการเมือง และทุพภิกขภัย ไปทั่วสหรัฐอเมริกา อันเป็นหายนะที่หนักที่สุดตั้งแต่มีประเทศสหรัฐอเมริกามา

2.5 โหรชื่อดังชาวอเมริกัน ทำนายว่า แอนตี้ไครสต์จะปรากฏตัวในปี 2008 และสร้างความเดือดร้อนไปทั่วโลก เป็นเวลา 7 ปี ซึ่งเรียกเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ห้วงแห่งทุกข์เข็ญ” ระหว่างปี 2008 – 2015 (ปี 2551 – 2558)

2.6 นักพยากรณ์เรื่องของโลก บางท่านทำนายแตกต่างออกไปว่า

2.6.1 โลกจะพบความวิบัติอย่างวินาศสันตะโร เมื่อประชากรโลกมีครบ 6,660 ล้านคน (นั่นคืออีกประมาณ 3 ปี หรือประมาณปี พ.ศ. 2551 หรือ ค.ศ. 2008 ก็คือวาระตามคำทำนายของนักพยากรณ์ท่านนี้นั่นเอง – ผู้เขียน)

2.6.2 น้ำแข็งในขั้วโลกใต้แตกตัวและละลาย มีผลทำให้แกนโลกเปลี่ยนแปลง น้ำแข็งและน้ำเย็นจำนวนล้านล้านตัน จะแผ่กระจายไปทั่วโลก แม้ดินแดนทะเลทรายที่อิยิปต์ ก็มีน้ำท่วมถึงกึ่งกลางปิรามิด ประมาณปี 2008 (พ.ศ. 2551)

หมายเหตุ เหตุการณ์ตามที่นักพยากรณ์ กล่าวถึงนี้ เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีผู้เห็นหลายท่าน โดยเฉพาะในนิมิตของครูบาอาจารย์บางท่าน แต่ในปี 2549 – 2551 ถ้าผู้คน และประชาชนในชาติต่างๆ เร่งประกอบคุณงามความดีให้มากขึ้น กระแสและพลังแห่งความดีจะแปรผันเหตุการณ์ร้ายแรงในปี 2551 และ 2560 ได้มาก จึงขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน รวมทั้งญาติสนิทมิตรสหายของท่านผู้อ่าน ร่วมด้วยช่วยกัน ในการทำสิ่งที่ดีๆ ช่วยให้สังคมน่าอยู่มากขึ้นมีศีลธรรมให้มากขึ้นด้วยครับ อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยของเราจะพบหายนะน้อยกว่าประเทศอื่นๆ มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น